Hồng Trang - Phan Thiết

Vẫn như thường lệ, sau những chuyến đi đồng hành cùng VYC Travel, Chị Hồng Trang luôn có những dòng chia sẻ, khen ngợi gửi đến Công ty thông qua trang cá nhân của mình:
“Công ty Du lịch Thanh niên Xung phong (VYC) là một Công ty chuyên tổ chức tour trong và ngoài nước, có xe đi tour riêng, có khu nghỉ dưỡng riêng.
Hôm nay, Công ty VYC tuyển đoàn khách VIP đến Mũi Né dự khai trương khu Resort có tên RAVENALA.
Công ty cho khách VIP ăn nhà hàng, ở Resort mới bóc tem và đưa đi tham quan nhiều nơi miễn phí. Buổi tối còn có tiệc ngoài trời và sân khấu biểu diễn chương trình văn nghệ tưng bừng!
Chúc mừng Lễ khai trương với đội ngũ Lãnh đạo và nhân viên năng động tận tình phục vụ khách du lịch, tin tưởng Công ty VYC sẽ thành công! 
Chúc mừng VYC có thêm khu nghỉ dưỡng là điều kiện tốt để phục vụ Du khách ngày càng mỹ mãn hơn!
Vui cùng VYC (tạm dịch là : Vợ Yêu Chồng) - Một cái tên rất dễ thương và dễ nhớ!"

 

Chia sẻ của chị Hồng Trang khi đến với Ravenala Boutique Resort
 
Tham gia cùng đoàn VIP TRIP VYC TRAVEL đợt này chị đã cảm nhận được sự chu đáo không chỉ ở khâu tổ chức chương trình tour mà đó còn là dịch vụ chăm sóc khách hàng sau mõi hành trình để tạo nên sự gắn kết lâu bền giữa Công ty và khách hàng. Nói về đêm Gala Dinner chị bày tỏ:
“Đêm hội Tri ân khách hàng của Công ty Du lịch VYC tại Resort RAVENALA diễn ra rất thân thiện và hoành tráng. Hình đầu và cuối là Ban GĐ Công ty nói lời tri ân cùng khách hàng. Chương trình buổi lễ rất vui : Văn nghệ, đố vui có thưởng và trao những phần quà tri ân lưu niệm."

 

Đêm Gala Dinner diễn ra trong không khí hào hứng và tiệc buffet linh đình
 
Có dịp nghỉ dưỡng tại Ravenala Boutique Resort của VYC Travel, với quan cảnh xung quanh và khu vực hồ bơi chị tâm đắc: “Resort RAVENALA có hồ bơi nước tràn đẹp quá.”
 

Khen ngợi hồ bơi Ravenala Boutique Resort với những điều thú vị
 
Phía VYC Travel cũng đã nổ lực hết mình để mang lại những trải nghiệm và những đặc sắc nhất của du lịch vùng Phan Thiết, điển hình là những món ăn đặc sắc nổi tiếng như Bún Thả mà chị hồng Trang chia sẻ lại:
 

Món đặc sản Phan Thiết nức lòng du khách
 
“BÚN THẢ.
Là món đặc sản ở Mũi Né tại Resort RAVENALA của Công ty Du lịch VYC.
Món bún thả thật hấp dẫn từ cách trình bày trở đi. Các món để THẢ vào tô được bày ra trong các tờ hoa chuối : thịt, trứng, cá con, mực tươi, rau sống, xoài, dưa leo,... Tất cả đều thái chỉ. Nước chan bún được nấu với tôm, thịt, bằm cà chua. Ngay cả món nước chấm cũng rất độc đáo và công phu (ớt sừng luộc xay, chuối sứ xay,...cùng nhiều gia vị của món chấm).
Món Bún thả ngon ngon với bún tươi sạch, dùng thêm với bánh tráng nướng... Thật tuyệt!
Ra Mũi Né, Du khách ghé Resort RAVENALA, nhớ đừng quên món Bún Thả đặc sản này nhé!
Đoàn khách VIP luôn nhớ những buổi tiệc vui và hoành tráng của Cty VYC dành cho, sao quên được món Bún Thả!
Ht,
Sg, 12/11/2017"

Các phòng khác

Ý kiến khách hàng

Xem thêm

Đặt phòng

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có giá tốt nhất

Hotline: 0949745657 - 0917025839 - Ms Ngọc

Email: info@ravenalaresort.com - sales@ravenalaresort.com

Ravenalaresort.com