BOUTIQUE RESORT LÀ GÌ?

Đã bao giờ bạn nghe đến Ravenala Boutique Resort và thắc mắc Boutique Resort nghĩa là gì không? Hôm nay Ravenala sẽ bật mí cho bạn về thuật ngữ này nhé !
 

Boutique resort là một loại hình resort do đó, nó mang đầy đủ đặc trưng của một resort thông thường. Bên cạnh đó, boutique resort còn có một số đặc trưng riêng về quy mô, diện tích và cách thức phục vụ, …

Đặc trưng quy mô

Diện tích, quy mô là yếu tố đầu tiên và rõ ràng nhất để phân biệt một Boutique resort. Nếu một resort nhỏ nhất phải có số lượng phòng lớn hơn 10; một resort hạng sang phải có số lượng phòng lớn hơn 100 thì Boutique resort nằm ở giữa khoảng này.
Chính sự nhỏ nhắn này mang lại cho du khách không khí ấm cúng, gần gũi và tạo không gian riêng tư cần thiết, khiến họ cảm thấy thoải mái như đang ở nhà riêng của mình chứ không phải là khách thuê phòng.


 
Phong cách thiết kế

So với những resort thông thường, boutique resort mang những nét rất riêng viêc thiết kế và trang trí. Chính nét riêng biệt này là điểm tạo nên sự thu hút cho boutique resort, đó là kiểu thiết kế mang hơi hướng nghệ thuật. Mỗi chi tiết trong từng loại phòng đều được chăm chút kỹ lưỡng, vừa sang trọng những cũng vừa ấm cúng, nghệ thuật. Tuy nhiên, mỗi resort theo đuổi 1 phong cách khác nhau và thường nhất quán.

 

 
Bầu không khí resort

Một trong những yếu tô tạo nên thương hiệu Boutique Resort chính là “Không khí resort”. Vậy “Không khí resort” là gì? Là bao gồm thiết kế nội thất, môi trường, dịch vụ riêng, nhân viên khách sạn. Hay nói cách khác, không khí resort là các sản phẩm và dịch vụ mà khách lưu trú được hưởng



Dịch vụ xuất sắc-nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

Cá nhân hóa dịch vụ trong resort kiểu Boutique, nắm bắt và đáp ứng từng nhu cầu của mỗi cá nhân khách hàng, thậm chí phục vụ tốt hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Đó là sự khác biệt giữa thái độ phục vụ xuất sắc và thái độ phục vụ tốt trong Boutique resort với resort thông thường.


 
Ravenala Boutique resort tự hào là đơn vị lưu trú đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí cần có của một resort kiểu boutique.
Với quy mô 6000m2 nhưng chỉ 42 phòng, mang lại cho bạn cảm giác riêng tư cần thiết, với thiết kế vô vàn mảnh xanh bao quanh tạo bầu không khí tươi mát. 

 

 
Phòng ốc ở đây thiết kế theo phong cách cổ điển và sang trọng. Nội thất chủ yếu là gỗ, màu sắc chủ đạo là vàng đất tạo cảm giác vô cùng ấm cúng.
Ngoài ra, tại Ravenala còn có nhiều tiện ích khác như hồ bơi tràn bờ, hồ bơi trẻ em, hồ sục massage, và nhà hàng nằm ngay trong khuôn viên resort. Bạn chẳng cần đi đâu xa. Chỉ cần ở Ravenala thôi. 

 



 
Bạn cần gì? Mọi thứ đã có sẵn ở Ravenala. Chỉ cần bạn đến và cảm nhận.
 

Các phòng khác

Ý kiến khách hàng

Xem thêm

Đặt phòng

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có giá tốt nhất

Hotline: 0949745657 - 0917025839 - Ms Ngọc

Email: info@ravenalaresort.com - sales@ravenalaresort.com

Ravenalaresort.com