LÀNG CHÀI MŨI NÉ - VẺ ĐẸP BÌNH YÊN GIỮA CHỐN PHỒN HOA


Mũi Né - địa danh khá quen thuộc với khách du lịch Việt Nam và Quốc tế, ngoài bờ biển xanh như ngọc và những hoạt động thú vị ngoài trời như lướt ván diều, chơi dù bay hay lướt sóng thì ai đi du lịch Mũi Né cũng dành thời gian để ghé tham làng chài Chợ Cá Mũi Né, để tìm hiểu thêm về đời sống người dân vùng biển và cũng như mua cho mình những loại hải sản tươi ngon để thưởng thức.



Từ những khu nghỉ dưỡng hoặc resort cao cấp dọc theo đường quốc lộ 706 khoảng 5km, du khách sẽ đặt chân tới làng chài Mũi Né - một nơi yên bình thân ái.



Nhìn từ trên cao xuống phía dưới là khung cảnh quen thuộc của vùng biển, xa xa là những chiếc ghe đánh bắt nằm xen với những chiếc thuyền thúng nhiều màu sắc.



Quang cảnh của làng chài hiện ra như một bức tranh nhiều màu bắt mắt. Vẻ đẹp huyền diệu của thiên nhiên từ sáng sớm cho đến khi tắt nắng, đây là điểm dừng chân thú vị cho những ai muốn tìm hiểu và hòa mình vào những hoạt động thường ngày của ngư dân tại đây.



Mùi hương của biển đã tạo nên một hương vị đặc trưng khi vừa đặt chân đến chốn yên bình này. Muốn chứng kiến tận mắt khung cảnh náo nhiệt và mua được hải sản giá hời du khách phải đến sớm từ 5 - 6 giờ sáng.



Qùa tặng của biển khơi cũng là thành quả lao động vất vả của ngư dân làng chài, tất cả thể hiện trên khuôn mặt rạng ngời của ngư dân khi cập bờ, nơi họ bán được mẻ cá đầu tiên trong ngày.



Hải sản tại đây sẽ phân loại theo chủng loại kích thước rồi bán lẻ lại cho du khách hoặc người dân địa phương. Không gì thú vị hơn khi mua được hải sản tươi sống mà giá lại rất rẻ.



Làng chài buổi sáng như một chợ hải sản giá rẻ thu hút nhiều du khách. Và bạn chưa được coi là tới làng chài khi chưa ăn hải sản tại chỗ. Vừa ăn vừa ngắm cảnh buôn bán của người dân và vùng biển nơi đây. Hải sản nơi đây tùy vào lớn bé chất lượng mà sẽ vào chợ hải sản hoặc vựa hải sản. Người mua người bán tấp nập như hội.



Cảnh đẹp yên bình, làng chài là một trong những điểm check in của du khách khi tới đây, không chỉ để mua được hải sản tươi mà còn để có những tấm hình đẹp nhất.



Khi về đêm làng chài biến mình thành một khu hải sản bình dân. Hải sản mua ở đây sẽ được làm tại chỗ và phục vụ tại bàn. Tuy không sang trọng cầu kì nhưng những quán nơi đây được nhiều du khách lữa chọn vì sự tiện lợi và hương vị dân dã. Hải sản được đánh bắt và sử dụng ngay trong ngày nên rất tươi, giá phải chăng, bạn có thể trả giá lên xuống thoải mái nhé. Nếu bạn khéo léo một chút sẽ có giá rất tốt đấy





Nếu bạn đi du lịch Mũi Né đừng quên đến làng chài tham quan, chụp ảnh và mua cho mình những hải sản tươi ngon mà rất rẻ bạn nhé

Tưng Bừng Ưu Đãi Hè Đến 50% Giá Phòng. Xem thêm
Combo Luxury 3N2Đ $199 Ưu Đãi Còn $99. Xem thêm
Combo Honey Moon $299 Ưu Đãi Còn $199. Xem thêm
Combo High Class 3N2Đ $449 Ưu Đãi Còn $349. Xem Thêm

 Ưu Đãi Tất Cả Món Ăn, Thức Uống Tại Nhà Hàng. Xem thêm 
 

RAVENALA BOUTIQUE RESORT

146 Nguyễn Đình Chiểu, P.Hàm Tiến, Mũi Né, Bình Thuận

Các phòng khác

Ý kiến khách hàng

Xem thêm

Đặt phòng

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có giá tốt nhất

Hotline: 0949745657 - 0917025839 - Ms Ngọc

Email: info@ravenalaresort.com - sales@ravenalaresort.com

Ravenalaresort.com