ĐÊM GALA CUỐI NĂM 2018 TẠI RAVENALA RESORT

Để tạo không khí ấm áp cho đêm giao thừa Tết dương lịch, vào ngày 31/12/2018 vừa qua, Ravenala Boutique Resort đã tổ chức một buổi tiệc cuối năm "Gala Dinner Year End Party" cùng với sự tham gia của toàn bộ khách đang ở tại Resort.
Buổi tiệc được chuẩn bị chu đáo với nhiều món ăn đa dạng, đồ uống hấp dẫn. Ngoài ra còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều món quà đặc sắc từ ban tổ chức.

Khâu chuẩn bị chăm chút của nhân viên


Trong thời gian chờ đợi tiệc cuối năm, mỗi du khách chọn riêng cho mình một góc trong khuôn viên resort để tận hưởng không khí mát mẻ, trong xanh cùng với tiếng sóng biển vi vu.




Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc nhân viên đã chuẩn bị xong cho bữa tiệc và sẵn sàng để chào đón khách.













Một số hình ảnh chuẩn bị cho bữa tiệc
Mở màng bữa tiệc, ông Trần Văn Trường đại diện cho Ravenala Boutique Resort phát biểu cám ơn cũng như gửi lời chúc tết đến quý khách hàng đã ủng hộ Ravenala.
Sau đó mọi người cùng nhau chọn món ăn, thưởng thức và trò chuyện cùng nhau.




















Tiếp theo là chương trình bốc thăm trúng thưởng được mọi người hồi hộp chờ đón. Không khí bỗng trở nên nóng bỏng hơn, mỗi khách cầm trên tay một tấm vé với hi vọng mình là người may mắn trúng giải. Đã có khá nhiều giải thưởng được trao cho chủ nhân may mắn trong đêm tiệc.


Sau đó mọi người cùng nhau dùng tiệc trà nhẹ với bánh, trái cây, trà và rượu, nghe những ca khúc du dương dành cho năm mới để chờ đón thời khắc giao thừa.
Buổi tiệc đã kết thúc thành công bởi mang lại những một đêm vui tươi đáng nhớ trong khoảng khắc đầu năm mới và đặc biệt nhận được lời khen ngợi của quý khách hàng. Qua đó kết nối mọi người lại với nhau, đặc biệt những vị khách nước ngoài có thể cảm nhận được một không khí ấm áp khi đón năm mới tại Ravenala. Một lần nữa Ravenala xin chân thành cảm ơn sự góp mặt của quý khách trong đêm Gala và chúc quý khách có một năm mới an lành thịnh vượng. 

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi đang đến rất gần, Ravenala xin gửi đến quý khách chương trình ƯU ĐÃI 40% CHÀO MỪNG NĂM MỚI 2019. Chúc quý khách có một chuyến du xuân thật tuyệt vời.

Các phòng khác

Ý kiến khách hàng

Xem thêm

Đặt phòng

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có giá tốt nhất

Hotline: 0949745657 - 0917025839 - Ms Ngọc

Email: info@ravenalaresort.com - sales@ravenalaresort.com

Ravenalaresort.com