RAVENALA BOUTIQUE RESORT ĐÓN ĐOÀN VIP TRIP ĐỢT 3

Ngày 25, 26/11/2017, VYC Travel một lần nữa đã tổ chức thành công chuyến VIP TRIP đợt 3 dành cho các khách hàng thân thiết, truyền thông báo đài và các hãng hàng không đối tác tại Ravenala Boutique Resort trong tinh thần tri ân, kết nối, phát triển.

 




Sự tươi trẻ và vui tươi thoải mái trong các khoảnh khắc tại Ravenala Boutique Resort

Đây là sự kiện cuối cùng diễn ra cho chương trình VIP TRIP “Kết nối và Phát triển” của Công ty trong năm nay. Chuỗi sự kiện được diễn ra vào cuối tuần trong 3 tuần liên tiếp, với mục đích là tri ân những khách hàng đã gắn bó với VYC Travel trong suốt thời gian qua và cũng là dịp khai trương Ravenala Boutique Resort.
 

Không khí trước giờ diễn ra chương trình Gala Dinner
 
Hành trình khám phá Phan Thiết và nghỉ dưỡng tại Ravenala Boutique Resort đã mang lại tinh thần kết nối giữa Công ty và khách hàng. Là một cơ hội để trân quý lại tất cả mọi người trong suốt 27 năm thành lập và phát triển Công ty Du lịch Thanh Niên Xung Phong. Trong 2 ngày 1 đêm, đoàn đã được tham quan Lâu đài rượu vang, đồi cát bay nổi tiếng tại Phan Thiết, cũng như một đêm gala dinner tôn vinh đầy màu sắc được các khách hàng nhận xét là “hoành tráng và tuyệt vời”. Thêm vào đó, nhà hàng Ravenala Boutique Resort gửi đến khách hàng những món ăn ngon và đặc sản vùng đất này, có thể điểm qua như lẩu thả, hải sản tươi ngon…
 

Những bữa ăn với nhiều món đặc sản hấp dẫn vùng Phan Thiết


Tặng quà và tôn vinh khách hàng trong đêm tiệc gala dinner

Có mặt trong suốt hành trình, cô Loan Hoàng chia sẻ “Resort Ravenala Phan Thiết đẹp và ấn tượng! Resort sát biển chỉ vài bước chân, nép mình trong khuôn viên sang trọng và đầy bóng mát, rất thích hợp cho kỳ nghỉ dưỡng nơi đây. Ấn tượng với đêm gala diner hoành tráng để tri ân khách hàng thân thiết. Ngồi cùng bàn với chúng mình là đôi vợ chồng ngài tuỳ viên đại sứ của Germany luôn tấm tắc khen "Tuyệt ! Tuyệt vời ". Cám ơn VYC - Công ty du lịch TNXP mà mình luôn gắn bó bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.”
 

Cô Hoàng Thị Loan duyên dáng bên hồ bơi của Ravenala Boutique Resort


Nhà báo Nguyễn Kỳ Nam – Tạp chí Du lịch & Giải trí

Nhà báo Nguyễn Kỳ Nam – Tạp chí Du lịch & Giải trí phát biểu “RAVENALA BOUTIQUE RESORT, được cải tạo và đầu tư theo dạng boutique, xanh, sạch, đẹp... với khu vườn bé xinh có 41 phòng, hồ bơi lớn ở giữa, ngay sát biển. Là người trải nghiệm gần 100 nước, anh mang kiến thức của mình chăm chút tỉ mỉ khu vườn cũng như dịch vụ lưu trú của mình bằng cả tấm chân tình...Chúc mừng bạn Trần Trường và tập thể VYC Travel ngày càng lớn mạnh và thành công trong lĩnh vực mới này”.

Các phòng khác

Ý kiến khách hàng

Xem thêm

Đặt phòng

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có giá tốt nhất

Hotline: 0949745657 - 0917025839 - Ms Ngọc

Email: info@ravenalaresort.com - sales@ravenalaresort.com

Ravenalaresort.com