Combo Luxury 3N2Đ $99

COMBO LUXURY 3N2Đ TẠI RAVENALA BOUTIQUE RESORT $199 CHỈ CÒN $99

Bao Gồm Buffet Sáng Và Một Bữa Ăn Trưa/Tối Bất Kỳ
Miễn Phí Nước Uống “nhà làm”, Buffet Trái Cây Nhiệt Đới


Tưng Bừng Đến 70% Giá Phòng. Xem thêm
Combo Luxury Plus $219 Ưu Đãi Còn $119
Xem thêm 
Combo Honey Moon $299 Ưu Đãi Còn $199. Xem thêm
Combo High Class $449 Ưu Đãi Còn $349. Xem Thêm
Giảm 30% Tất Cả Món Ăn, Thức Uống Tại Nhà Hàng Xem thêm 

Chỉ với $99 bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Ravenala Boutique Resort Mũi Né với phòng cao cấp dành cho 02 người.
 

Xem thêm Video Combo Luxury 3N2Đ
 


Giây phút thư giãn bên ban công phòng Premium


HỎI ĐÁP VỀ COMBO 3N2Đ
 

 
1. Combo 3N2Đ bao gồm những loại phòng nào?

 Với đặc điểm của Ravenala Boutique Resort là một khách sạn sỡ hữu 8 loại phòng, rất phòng phú, Quý khách có thể hoàn toàn lựa chọn loại phòng nào mình mong muốn. Đối với chương trình này, những loại phòng chúng tôi sẽ cung cấp cho Quý khách loại phòng Deluxe hoặc Premium, đó là những loại phòng phổ biến được nhiều người lựa chọn.

2. Đối với trường hợp nâng cấp loại phòng, mức phí khách phải trả là bao nhiêu?

Nếu Quý khách có nhu cầu nâng cấp phòng vui lòng báo sớm lúc đặt phòng để chúng tôi chuẩn bị chu đáo phòng chu đáo hơn, mức phí nâng cấp phòng dao động từ 500.000 - 1.000.000 cho 01 đêm.


3. Chương trình phù hợp với những đối tượng nào?

Chương trình thích hợp cho mọi lưa tuổi, đặc biệt chú trọng đến những người đang trong độ tuổi lao động, họ có thể linh hoạt việc sắp xếp thời gian trong vấn đề di chuyển cũng như nghỉ ngơi, không phải lệ thuộc vào các nhóm du khách khác, có thể xách ba lô lên và đi mọi lúc.

4. Combo 3N2Đ bao gồm những dịch vụ nào?

Ngoài 2 đêm nghỉ dưỡng tại Ravenala Boutique Resort, Quý khách còn có những dịch vụ đi kèm bao gồm 02 bữa buffet sáng, 01 bữa ăn trưa hoặc tối theo set menu nhà hàng. Chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt hơn, đặc biệt vào mùa hè sắp tới, giai đoạn thời tiết khá oi bức nên chúng tôi đã triển khai chương trình buffet trái cây, nước uống thanh nhiệt từ 15:00 - 16:00 tại khu vực hồ bơi.

5. Với chương trình này, khách hàng có thể di chuyển đến Ravenala Boutique Resort bằng cách nào?

Đối với chương trình này khách hàng sẽ tự túc về mặt phương tiện, vì nằm ở vị trí thuận lợi nên Quý khách có thể dễ dàng di chuyển bằng xe khách hoặc tàu lửa. Đặc biệt, Quý khách chỉ cần đến với các công ty xe khách như Tâm Hạnh, Phương Trang, Hạnh Cafe,... xe sẽ đưa Quý khách đến tận sảnh Resort. Nếu Quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về phương tiện di chuyển.


6. Với mức giá này liệu thực đơn ăn uống như thế nào?

Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về menu nhà hàng,  Toàn bộ thực đơn các bữa ăn trong suốt thời gian nghỉ dưỡng được thiết kế đặc sắc CHỌN LỌC, ĐẢM BẢO YÊU CẦU DINH DƯỠNG CÂN ĐỐI VÀ LÀNH MẠNH nhất cho Khách hàng.
 


 


 


Buffet phong phú, đa dạng
 

Dùng trái cây và nước ép miễn phí thoải mái mỗi ngày tại quầy bar của resort, còn gì tuyệt vời hơn khi được nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần lại còn được chăm chút cho sức khỏe.
 


Thưởng thức buffet trái cây, nước uống miễn phí
 

RAVENALA BOUTIQUE RESORT là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời sở hữu bãi biển riêng với khung cảnh đẹp không gian rợp bóng cây xanh mát, hồ bơi riêng 200 mét tràn bờ nhìn thẳng ra biển khung cảnh tuyệt vời.
 


Hồ bơi tràn bờ sát biển


Thưởng thức ly cocktail bên canh hồ bơi




Thoải mái tạo dáng bên bãi biển riêng của Resort

 

Bên cạnh đó, resort có vị trí đắc địa, nằm trên con đường trung tâm - Nguyễn Đình Chiểu - của thành phố Phan Thiết, thuận tiện để di chuyển đến các địa điểm tham quan, vui chơi khác như: làng chài Mũi Né, chợ Mũi Né, Đồi Cát Bay, Suối Tiên,….
 




Quầy lễ tân tại Resort
 

Resort đạt "Top 3 Doanh Thu Tăng Trưởng Ấn Tượng Nhất Năm 2018" và "Top 1 Khách Sạn Có Doanh Thu Phát Triển Vượt Bật Nhất Trong Năm 2019" từ trang Đặt phòng khách sạn uy tín Quốc tế Booking.com và được du khách trong nước và quốc tế đánh giá xuất sắc trên Chuyên trang Đánh giá phòng độc lập uy tín hàng đầu thế giới - Trip Advisor.


Bảng chứng nhận Top 3 Doanh Thu Tăng Trưởng Ấn Tượng trên Booking.com


Cúp chứng nhận Top 1 Khách Sạn Có Doanh Thu Tăng Trưởng Bật Nhất 2019 trên Booking.com

Một Số Tiện Ích Chúng Tôi Mang Đến Cho Khách Hàng

+ Nhà Hàng View nhìn thẳng ra biển thoáng gió tầm nhìn cực đẹp

 


View nhà hàng có tầm nhìn ra biển cực đẹp




Món ăn đa dạng, hấp dẫn


Buffet sáng phong phú
 

+ Hồ bơi tràn rộng đến 200 mét vuông nhìn thẳng ra biển, có cả hồ bơi cạn cho trẻ em đáp ứng mọi yêu cầu.
 




Điểm lý tưởng để bạn nhâm nhi những ly cocktail đặc biệt
 

+ Các phòng ốc được thiết kế xung quanh hồ bơi và vườn xanh trung tâm cho bạn thuận tiện di chuyển chỉ vài bước chân là đến tất cả các khu và nhất là vài bước chân đã đến bãi biển.
 


Khuôn viên Ravenala Boutique Resort nhìn từ trên cao

+ Resort rộng đến 6000 mét vuông nhưng chỉ có 41 phòng, Ravenala Boutique Resort chú trọng vào không gian thoáng đãng để bạn được tận hưởng, nghỉ ngơi đúng nghĩa hơn là chú trọng tăng số lượng phòng để tối ta để khai thác kinh doanh. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về sự yên tĩnh, thoáng đãng và hoàn toàn riêng tư cho mỗi du khách sự tận hưởng, nghỉ ngơi thoải mái đúng nghĩa nhất.
 


Không gian trong xanh, giúp bạn thư giãn, thoải mái



Bạn có thể tản bộ dưới những tán cây xanh mướt
 

+ Ravenala Boutique Resort sở hữu 50 mét bờ biển riêng trong Resort sẽ cho bạn tắm mát, hay phơi nắng tận hưởng ngày hè trên những ghế dài trên bãi cát.
 




Phút giây hạnh phúc trong chuyến đi trọn vẹn
 

+ Ravenala Boutique Resort rộng 50 mét mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu - Con đường huyết mạch về du lịch, nơi tập trung các resort nghỉ dưỡng chính của Mũi Né, thuận tiện di chuyển. Vị trí địa lý đắc địa trên bản đồ du lịch Mũi Né. Mặt tiền đường đi thuận lợi. Mặt hậu giáp biển.

+
 Ravenala Boutique Resort  hướng đến đối tượng khách thích yên tĩnh, nghỉ ngơi, tận hưởng sự tươi mát, xinh đẹp và thiết kế với "style" rất riêng, không rườm rà, rối mắt. Đơn giản, tinh tế đúng chất "boutique" và thoáng đãng là những gì bạn sẽ cảm nhận được. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm cảnh xô bồ, ồn ào, bị làm phiền bạn nhé.

 






Bạn có thể hoàn toàn yên tâm cảnh xô bồ, ồn ào, bị làm phiền
 

+ Ravenala Boutique Resort được chăm chút với những mảng xanh tươi mát khiến cho mỗi một góc vườn đều đáng để bạn ngắm nhìn thư giãn. Đặc biệt những hàng dừa cao vút đến 50 năm tuổi như một điểm nhấn mà khi bạn thả mình trong làn nước mát của hồ bơi tràn có thể nhìn lên các rặng dừa cao ngút tầm mắt in bóng trên nền trời xanh thật đẹp xao xuyến lòng người.


Hàng dừa cao vút đến 50 năm tuổi in bóng trên nền trời xanh thật đẹp xao xuyến lòng người










Muôn hoa đua nở trong khuôn viên xanh ngắt

 


Những góc vườn xanh tinh tế chăm chút, hoa nở điểm xuyến tạo nên không gian nghỉ dưỡng đích thực


 

+ Ravenala Boutique Resort xuất hiện trên tất cả đánh giá của các trang uy tín của khách Quốc tế và khách Việt Nam như Trip Advisor, Booking.com, Expedia, Agoda, Google, Facebook,... với những thứ hạng xuất sắc và khuyên chọn "highly recommend".
 



Đánh giá của khách hàng trên Booking.com


Đánh giá của khách hàng trên Expedia


Đánh giá của khách hàng trên Trip Advisor

+ Ravenala Boutique Resort vừa được đầu tư nâng cấp mới nên bạn có thể tận hưởng những tiện nghi và cơ sở vật chất thiết bị chất lượng và giá cả vô cùng phải chăng

Tại Sao Lại Là Boutique Resort?

+ Boutique hotel là một cơ sở lưu trú nghỉ dưỡng quy mô nhỏ, có phong cách thiết kế và trang trí nổi bật, độc đáo, đậm chất nghệ thuật; hệ thống phòng nghỉ cao cấp và sự xuất sắc trong phong cách phục vụ của nhân viên.

+ Nói cách khác khái niệm Boutique trong khách sạn chính là sự tổng hợp cách đầu tư và bố trí trang thiết bị nội thất, thiết kế nội thất, môi trường, không gian khách sạn, nhân viên khách sạn và dịch vụ riêng có của khách sạn này.…. tạo nên sự khác biệt mà không một khách sạn nào có được. 


Phòng ốc thiết kế thoáng đãng, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái


Trang trí chu đáo, chỉnh chu


Nội thất tinh tế

+ Boutique hotel có thể là khách sạn hoạt động độc lập hoặc là một phần nhỏ của các chuỗi khách sạn lớn. 

+ Boutique hotel thuộc phân khúc thị trường khách sạn nhỏ nhưng phong cách khác biệt.

+ Nếu không gian các phòng ốc của khách sạn có sự đồng nhất với nhau về màu sắc, cách bài trí thì không gian của Boutique lại hoàn toàn ngược lại. Mỗi phòng trong Boutique Resort lại đi theo một phong cách khác nhau, mỗi kiểu nhấn nhá riêng, rất nghệ thuật và tinh tế nhưng luôn toát lên vẻ sang trọng tạo cảm giác hấp dẫn, thu hút khách hàng. Thường thì Boutique Hotel là sự kết hợp giữa cổ điển đặc trưng, kỳ lạ và thanh lịch, sang trọng.

 


Căn phòng ấm cúng, sang trọng 




Phòng tắm được thiết kế đặc biệt, sang trọng

Ravenala Boutique Resort Hiện được thiết kế 8 loại phòng Bungalow Honey, Bungalow Sunny, Junior Suite, Bungalow hướng biển – hồ bơi, Premium hướng biển – hồ bơi, Deluxe Room, Deluxe Room With Balcony, Superior Room, mang đến nhiều sự lựa chọn với nhu cầu của khách hàng. 
 

Xem thêm Ý KIẾN từ những khách hàng đã trải nghiệm tại Ravenala Boutique Resort:

Khách hàng Louise Francoeur 
"Câu trả lời là sự thoải mái. Mọi thứ đều tốt hơn so với những gì bạn mong đợi. Đội ngũ nhân viên lúc nào cũng cười với chúng tôi, mọi người luôn có nụ cười thật tươi mọi lúc mọi nơi. Chúng tôi luôn cảm thấy được hoan nghênh. Bạn sẽ cảm thấy rằng bạn không bị bối rối khi bạn yêu cầu điều gì đó. Nhân viên luôn cố gắng giúp đỡ bạn khi bạn quan tâm điều gì đó. Tôi có thể yêu cầu tất cả để tốt hơn. Đây là khách sạn 5 sao. Đây là “boutique hotel” mà tôi rất muốn giới thiệu nó cho tất cả mọi người. Chi tiết tại đây

 

Khách hàng Kiều Lan Trần

"Xanh ngắt của cây, của pool. Sạch sẽ. Bếp ngon, giá vừa phải và nhân viên thân thiện: luôn lễ phép gật đầu chào và mỉm cười!
Gia đình đã trải qua 5 ngày tuyệt vời nơi đây . 
Hẹn ngày trở lại với bạn bè nhé, RAVENALA !"



Ý kiến đánh giá về Resort trên Booking.com: 

Xem ngay Video đánh giá của khách hàng trên kênh Fanpage của Ravenala Boutique Resort 4,9*/5*   
 
Khách hàng Hoan Nguyen

"Mình mới đi về cảm thấy hài lòng, resort đẹp nhân viên thân thiện thấy GĐ mình kéo vali cũng ngưng việc đang làm dở ra kéo cho bé nhà mình. Gần khu trung tâm nên ăn uống gần, hồ bơi đẹp sạch sẽ. Butfer sáng ngon nhiều món thấy đổi mỗi ngày. Mình sẽ quay lại nếu có dịp tiếp theo."
 
Ý kiến đánh giá của khách hàng về Resort trên Facebook:
 
Xem ngay Video đánh giá của khách hàng trên kênh Google của Ravenala Boutique Resort 4,9*/5*
 
Khách hàng Phuong Le

"Đoàn mình vừa ở đây về. CỰC KỲ THÍCH! Resort xanh mát, nhân viên cực kỳ thân thiện, hồ bơi sạch sẽ. Đặc biệt món Lẩu thả của nhà hàng bao no, bao ngon luôn."
 Ý kiến khách hàng về Resort trên Google:
 
Xem ngay Video đánh giá của khách hàng trên Trang bán phòng uy tín Quốc tế Booking.com
 
Khách hàng Chau Hoang
"Resort đẹp,nhân viên siêu dễ thương. Không gian mát mẻ và lãng mạn. Cả nhà mình đã có một kỳ nghỉ thật dễ chịu và thoải mái."

 
Ý kiến khách hàng về Resort trên TripAvisor
 
Xem ngay Video đánh giá của khách hàng trên Trang bán phòng uy tín Quốc tế TripAdvisor
 
 Khách hàng Anke Mul 
"Nơi đây đẹp, nhân viên rất thân thiện, khu vườn đáng yêu. Chúng tôi đã có phòng VIP với một vòi sen bên ngoài và nhìn ra biển và rất thích nó!"
 
Ý kiến khách hàng về Resort trên Agoda
 
Xem ngay Video đánh giá của khách hàng trên Trang bán phòng uy tín Quốc tế Agoda
 
Khách hàng Ottavio Demontis 
 
"Khu nghỉ mát tuyệt vời bên trong một khu vườn được chăm sóc cẩn thận, khung cảnh phòng quay mặt về phía hồ bơi, phòng sạch sẽ, sáng sủa, nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp và sẵn sàng giúp đỡ. Không thể nào quên."
 
SỐ LƯỢNG COMBO CÓ HẠN, CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA, HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ CÓ NHỮNG ƯU ĐÃI BẤT NGỜ!
 

RAVENALA BOUTIQUE RESORT

146 Nguyễn Đình Chiểu, P.Hàm Tiến, Mũi Né, Bình Thuận

Các phòng khác

Ý kiến khách hàng

Xem thêm

Đặt phòng

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có giá tốt nhất

Hotline: 0949745657 - 0917025839 - Ms Ngọc

Email: info@ravenalaresort.com - sales@ravenalaresort.com

Ravenalaresort.com