ĐẾN MŨI NÉ ĐỪNG CHỈ TẮM BIỂN VÀ UỐNG NƯỚC DỪA

Bạn biết không? Mũi Né ngoài nắng, gió còn có những bãi biển đẹp, cát trắng mịn và nước trong xanh như ngọc, thu hút nhiều người hâm mộ thể thao dưới nước nữa đấy. Nếu ở Hawaii-Mỹ có Maui nổi tiếng với các môn thể thao dưới nước thì Mũi Né được ví như Maui của Việt Nam.

Không chỉ có vị trí địa lý tuyệt vời, những bãi biển đẹp như mơ mà ở Mũi Né người ta còn có thể trải nghiệm và thử thách lòng can đảm, Ravenala sẽ giới thiệu cho bạn một số địa điểm đáng ghé thăm và không thể bỏ lỡ nơi đây.


Lướt ván buồm: 

 

Từ lâu Mũi Né đã được xem là kinh đô của lướt ván buồm, dọc theo bờ biển xinh đẹp này có rất nhiều trung tâm dạy lướt ván, kinh doanh, cho thuê trang thiết bị và hàng trăm huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn tận tình cho bạn. lướt ván buồm trong những ngày nắng hè rực rỡ, bạn sẽ tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi hòa mình vào biển cả mênh mông và lướt trên đầu những ngọn sóng lớn. Thử thách lòng can đảm và bức phá giới hạn bản thân.

Dù lượn: 

 

Nơi lý tưởng nhất để thử dù lượn ở Phan Thiết chính là hòn Hồng, cách Phan Thiết 25km về hướng Bàu Trắng là địa điểm được giới đam mê dù lượn chọn làm điểm xuất phát cho cuộc phiêu lưu, sảng khoái tung hoành giữa bầu trời cao, hồi hộp đến nghẹt thở xen lẫn niềm hạnh phúc vô bờ khi cả thể giới thu bé lại ngay dưới chân. Còn gì tuyệt vời hơn?!

Lặn biển: 

 

 

Được mẹ thiên nhiên ưu ái nên Phan Thiết sỡ hữu nhiều bãi biển đẹp và hệ sinh thái phong phú. Khi đến đây bạn đừng bỏ qua trò lặn biển này nhé. Nhìn ngắm đại dương siêu thực với cự ly gần. Bạn sẽ được trang bị đồ nghề chuyên nghiệp như một thợ lặn bao gồm: quần áo lặn, kính mắt, ống thở, bình hơi cùng dây nịt bằng chì. Hành trình khám phá đại dương bao la bắt đầu.

Chèo thuyền Kayak: 

 

Hồ nước ngọt trong vắt, sen hồng bãi cỏ xanh, được ví như chốn bồng lai giữa đồi cát trắng. là địa điểm lí tưởng để chèo chiếc thuyền kayak nhỏ và ngắm hoa sen nở. Là môn thể thao không chỉ thử thách lòng can đảm, sự bình tĩnh, tính kiên trì,… mà còn là bài học về khả năng xử lý tình huống linh hoạt cùng kỹ thuật của người chơi.

Jetski-Mô-tô nước:

 

 

Khi tham gia bạn có thể điều khiển xe lướt trên mặt sóng. Cảm giác được tung hoành cùng sóng nước, lao đi như tên bắn thật không thể diễn tả hết sự thú vị bằng lời. Sẽ có người hướng dẫn cho bạn một vài phút về việc lái jestki một cách an toàn và sau đó bạn có thể tự lái một mình hoặc sẽ có người lái, bạn chỉ cần ngồi phía sau và hét lớn thôi

Leo núi:

 

Là vùng đất có sơn có thủy, Phan Thiết-Mũi Né không thiếu những ngọn núi cao để bạn thử độ dai của sức khỏe, ngắm vẻ đẹp thơ mộng của thiên nhiên từ trên cao, hòa mình với tiếng gió vi vu hoặc ngắm cả vùng cát trắng suối tiên kỳ vĩ. Một số điểm gợi ý thú vị như núi Tà Cú, hoặc  “Red Canyon Mũi Né”-nằm trong khu dã ngoại bồng lai.

Trượt cát:

 

Nổi tiếng với những đồi cát với nhiều hình dạng kỳ thú thay đổi mỗi ngày do đó thật thiếu sót khi không tới thăm và thử trượt cát từ đỉnh đồi, tận hưởng “cảm giác mạnh” chỉ với một tấm ván, cảm giác lao xuống dốc vừa thích thú vừa sợ hãi, lôi cuốn đến lạ kỳ.

Lái mô-tô địa hình trên đồi cát:

 

Tự mình điều khiển những chiếc mô tô địa hình 4 bánh và thưởng ngoạn vẻ đẹp độc đáo của đồi cát được xem là kỳ bí nhất Việt Nam-vì sao ư? Vì dù bạn có đến đây 100 lần thì vẫn cảm thấy rất mới mẻ, hình dạng của đồi cát thay đổi từng ngày, từng giờ. Là loại hình giải trí không dành cho người yếu tim đâu nhé. Lái mô tô trên đồi cát đem đến cho bạn cảm giác vô cùng mạnh mẽ và khó quên trong đời.

Tưng Bừng Ưu Đãi Hè Đến 50% Giá Phòng. Xem thêm
Combo Luxury 3N2Đ $199 Ưu Đãi Còn $99. Xem thêm
Combo Honey Moon $299 Ưu Đãi Còn $199. Xem thêm
Combo High Class 3N2Đ $449 Ưu Đãi Còn $349. Xem Thêm
Giảm 15% Tất Cả Món Ăn, Thức Uống Tại Nhà Hàng. Xem thêm 

 

RAVENALA BOUTIQUE RESORT

146 Nguyễn Đình Chiểu, P.Hàm Tiến, Mũi Né, Bình Thuận


 

Các phòng khác

Ý kiến khách hàng

Xem thêm

Đặt phòng

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có giá tốt nhất

Hotline: 0949745657 - 0917025839 - Ms Ngọc

Email: info@ravenalaresort.com - sales@ravenalaresort.com

Ravenalaresort.com