ĐẾN PHAN THIẾT BẰNG PHƯƠNG TIỆN GÌ

Thành phố Phan Thiết cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200 km. Năm 2005, hệ thống đường cao tốc giữa hai thành phố được kết nối với nhau, giúp rút ngắn thời gian di chuyển của hành trình này. Theo đó, ngày nay du khách khi đến Phan Thiết bằng xe ô tô chỉ mất khoảng từ 3 đến 6 giờ đồng hồ tuỳ vào tình trạng giao thông thực tế. Để đến Phan Thiết, du khách có vô vàn lựa chọn về phương tiện giao thông di chuyển. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cụ thể để du khách có thể lên kế hoạch đến với thành phố biển tuyệt đẹp này.
 

Đường đến Phan Thiết đã được rút ngắn

Di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh

Xe buýt chất lượng cao: Di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh đi Phan Thiết bằng xe buýt được cho là phố biến nhất tại đây.  
=> Lịch trình: từ 6 giờ sáng đến 7 giờ tối mỗi ngày đều có chuyến
=> Gía vé xe từ  90,000 VND đến 130,000 VND, tuỳ vào hãng xe mà du khách chọn.

 

Xe giường nằm của hãng Sinh Cafe

Một vài các hãng xe khách uy tính đến Phan Thiết:
- Kumho (SĐT: 35 112 112, bến xe Miền Đông): Trả khách tại bến xe Phan Thiết. Nếu du khách muốn đến Mũi Né thì phải bắt thêm taxi để đi. 
- Phương Trang (SĐT: 38375570, tại số 274 - 276 đường Đề Thám quận 1): Trả khách tại cả hai bến là Phan Thiết và Mũi Né (thích hợp cho du khách nào muốn đến Mũi Né). 
- Sinh Café (SĐT: 38376 833 - 38369 420, ở số 246 - 248 đường Đề Thám quận 1): Hãng xe này cũng trả khách tại Mũi Né.

Xe lửa đến Phan Thiết: Xe lửa của Việt Nam rất an toàn, tiện lợi và giá thành rẻ ngang ngửa với xe khách. Những du khách yêu thích việc ngắm cảnh sẽ chọn phương tiện này để đến với Phan Thiết. Tuy nhiên từ ga xe lửa Phan Thiết vào trung tâm thành phố không gần lắm nên du khách sẽ phải đón taxi để vào.
- Loại vé xe lửa thường có giá từ 110,000 VND/vé, du khách mua ngay tại ga tàu lửa Sài Gòn tại số 01 đường Nguyễn Thông, Q.3 thành phố Hồ Chí Minh. 
- Loại vé xe lửa cao cấp có giá từ 160.000 VND/vé, chỉ khởi hành vào buổi sáng, để mua vé du khách vui lòng liên hệ SĐT 08.35261685 - 08.35262724 để biết thêm chi tiết.

 

Xe lửa Việt Nam

Một vài lưu ý: 
- Nếu du khách muốn đến trung tâm thành phố Phan Thiết thì hãy đón xe Kumho hoặc Phương Trang bởi hãng xe này sẽ trả khách tại bến xe Phan Thiết hoặc trung chuyển du khách đến thẳng resort hoặc khách sạn mà du khách yêu cầu. 
- .Nếu du khách muốn đến Mũi Né thì hãy chọn hãng xe Phương Trang hoặc Sinh Cafe, vì xe này sẽ đưa du khách đến thẳng resort hoặc khách sạn theo yêu cầu của du khách. 
- Nếu du khách muốn đến Mũi Kê Gà: thì có thể đón xe buýt số 6 từ siêu thị Co.opmart Phan Thiết (mỗi 30 phút sẽ có một chuyến xe).  
- Nếu du khách chọn phương tiện là xe lửa thì hãy dừng ở ga Phan Thiết, chứ đừng dừng ở ga Mương Mán, nó cách rất xa thành phố Phan Thiết.

Di chuyển từ thủ đô Hà Nội:
Hiện tại không có chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Phan Thiết nên du khách buộc lòng phải đặt chuyến bay từ Hà Nội vào Sài Gòn rồi tiếp tục đón xe khách hoặc xe lửa như hướng dẫn bên trên để đến Phan Thiết.

Các phòng khác

Ý kiến khách hàng

Xem thêm

Đặt phòng

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có giá tốt nhất

Hotline: 0949745657 - 0917025839 - Ms Ngọc

Email: info@ravenalaresort.com - sales@ravenalaresort.com

Ravenalaresort.com