ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH ĐEP Ở PHAN THIẾT

+ Đồi cát bay
Đồi cát Mũi Né là một trong những địa điểm lý tưởng được nhiều bạn trẻ “check-in” khi đến Phan Thiết. Đây là niềm tự hào của người dân Phan Thiết, là nơi truyền cảm hứng và cho ra đời nhiều bức ảnh đạt giải thưởng quốc tế. Tên gọi này bắt nguồn từ việc đồi cát có màu sắc chính là vàng. Chính màu sắc đặc trưng này đã tạo cho những bức ảnh một phông nền đẹp và nổi bật. Vì thế, hình ảnh chụp tại những đồi cát luôn đẹp rực rỡ và mỗi khung hình bao giờ cũng mang một sắc thái riêng. Thời gian lý tưởng nhất để chụp ảnh ở đồi cát là vào buổi sáng sớm hoặc lúc chiều muộn.

 

 
+ Bãi đá Ông Địa
Trải dài trên biển với những hòn đá lớn nhỏ, nhiều hình thù khác nhau, đặc biệt là tảng đá hình Ông Địa nhìn về đất liền, bãi đá trở thành tâm điểm thu hút du khách đến tham quan và chụp hình.
Biển xanh mênh mông, những bãi đá đón từng đợt sóng rì rầm tung bọt trắng xóa như mây bồng bềnh dang tay ôm ngọn núi cao vút đi vào bức ảnh vô cùng tự nhiên nhưng không kém phần lung linh và lãng mạn.

 

 
+ Bàu Trắng
Nếu như đồi cát bay nổi tiếng với cát vàng óng ánh thì Bàu Trắng lại gây ấn tượng với đồi cát trắng rộng lớn. Chính giữa còn có một hồ nước ngọt nằm lọt thỏm trong đồi cát tạo nên một bức tranh ốc đảo giữa sa mạc hoàn mỹ. Ngoài ra, hồ này còn trồng rất nhiều sen nên nếu đến đúng lúc sen nở, bạn sẽ có một phông nền ảnh vô cùng đẹp mắt. Mặc dù địa điểm này hơi xa, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 50km nhưng vẫn là điểm đến được nhiều bạn trẻ lựa chọn nếu muốn có những bức ảnh đẹp.

 

 
+ Suối Tiên
Suối Tiên là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Mũi Né, Phan Thiết, thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước bởi khung cảnh chứa đầy vẻ lãng mạn và bí ẩn. Cảnh quan suối Tiên với một bên là những dãy núi cát trắng đỏ xen lẫn vào nhau, bên còn lại là những bụi cây lá um tùm cùng với những hàng dừa râm mát mang đến vẻ đẹp độc đáo không thể lẫn vào đâu được. Đây quả là một không gian chụp ảnh lý tưởng cho những bạn trẻ thích hòa mình cùng thiên nhiên.

 

 
+ Hòn Rơm
Hòn Rơm được xem như một “tiểu khu” du lịch của Mũi Né với bãi tắm dài hơn 17km. Nơi đây có cảnh quan tuyệt đẹp mà vẫn còn mang nét nguyên sơ nên các bạn có thể thoải mái sáng tạo ra những bức ảnh “cực chất”. Đến đây vào mùa nào cũng rất đẹp: Mùa mưa, cả ngọn núi chỉ toàn một màu xanh của cỏ cây tự nhiên. Vào mùa nắng, cây cỏ cháy úa vàng nên khi đứng từ xa nhìn lại, toàn cảnh nơi đây trông giống như một ụ rơm khổng lồ vì vậy mà có tên gọi là Hòn Rơm.

 

 
+ Mũi Kê Gà
Mũi Kê Gà nằm tại xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, cách Phan Thiết khoảng 30 km. Nếu Phan Thiết nổi tiếng với những bãi biển đẹp, bãi cát dài trắng mịn, thì Mũi Kê Gà lại có thêm những phiến đá kỳ lạ xếp thành đủ hình thù gợi sự hiếu kỳ cho du khách. Nơi đây không phải là một trong những điểm đến quen thuộc của du khách Việt Nam vì Kê Gà còn khá hoang sơ và hẻo lánh, nhưng nhiều bạn trẻ du lịch bụi lại thích tới đây để cảm nhận không khí yên bình và thăm ngọn hải đăng cổ nhất Việt Nam.

 

 
+ Đoạn đường DT716 từ ngã Ba Lương Sơn đến Phan Rí 
Dài gần 40km, DT716 phải liệt kê vào một trong những cung đường kinh điển của Việt Nam đi qua hai hồ nước ngọt vô cùng nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận đó chính là Bàu Sen và Bàu Trắng. Từ ngã ba Lương Sơn rẽ phải rồi đi thêm khoảng 20km sẽ gặp Bàu Ông. Từ Bàu Ông, nối tiếp sẽ là Bàu Bà trải dài nhiều cây số.

 

 
+ Làng chài Mũi Né
Làng chài Mũi Né nằm dọc theo một bờ biển khoảng 1km, bãi biển nơi đây đặc biệt là sóng yên gió lặng quanh năm, vị trí cực kỳ lý tưởng cho tàu bè trú ẩn. Nếu đến đây vào dịp sáng sớm bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh buôn bán tấp nập của ngư dân trở về sau những chuyến biển khuya.

 

 
+ Chụp hình tại các resort
Du lịch Phan Thiết, điều đầu tiên khiến cho bạn phải ngỡ ngàng đó chính là hàng loạt các resort, khách sạn san sát nhau trải dài khắp các bãi biển. Không phải vô cớ mà Phan Thiết được mệnh danh là thủ phủ resort.

 

 

Các phòng khác

Ý kiến khách hàng

Xem thêm

Đặt phòng

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có giá tốt nhất

Hotline: 0949745657 - 0917025839 - Ms Ngọc

Email: info@ravenalaresort.com - sales@ravenalaresort.com

Ravenalaresort.com