Cô Hoàng Loan - Revanala Boutique Resort

Có những thân tình không thể chỉ nói bằng lời mà là cả một quá trình dài cùng đồng hành - chúng tôi chỉ có thể nói như vậy khi xem được những chia sẻ của cô Loan một khách hàng thân thiết của VYC Travel trên trang cá nhân của cô.

"Resort Ravenala Phan Thiết
Được công ty VYC mời dự lễ khai trương resort tại Phan thiết hai ngày cuối tuần 
Đẹp và ấn tượng ! 
Resort sát biển chỉ vài bước chân , nép mình trong khuôn viên sang trọng và đầy bóng mát, rất thích hợp cho kỳ nghỉ dưỡng nơi đây. 
Ấn tượng với đêm gala diner hoành tráng để tri ân khách hàng thân thiết . Ngồi cùng bàn với chúng mình là đôi vợ chồng ngài tuỳ viên đại sứ của Germany luôn tấm tắc khen "Tuyệt ! Tuyệt vời!" 
Cám ơn VYC Travel - Công ty du lịch TNXP mà mình luôn gắn bó bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp .
Cám ơn em Trường - Giám đốc công ty rất có tầm và có tâm đưa công ty ngày càng phát triển và không quên những ngày đầu gian khó hai chị em cùng bàn bạc chia sẻ những bài học kinh nghiệm về quản lý .
Hẹn sẽ trở lại nơi đây để ngắm nhìn những thành quả của VYC bắt đầu từ ngày hôm nay nhé."

 

 
Được mang lại những kì nghỉ thoải mái vui vẻ, cùng bạn bè và gia đình họp mặt chuyện trò cho cô luôn là niềm vinh hạnh của công ty VYC Travel. Trong chuyến đi, cô không ngớt lời khen ngợi dành cho Ravenale Boutique Resort với những mảng xanh thiên nhiên, hồ bơi rộng rãi và sát biển, phòng ở thoáng đãng, sạch đẹp. Sau chuyến đi, trong lòng cô đã lưu lại nhiều cảm xúc tốt đẹp và cô đã hẹn sẽ trở lại với chúng tôi vào một ngày gần nhất!
 
 

VYC Travel, cũng như Ravenala Boutique Resort cũng rất cám ơn cô Loan đã luôn đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua. Chúc cô và gia đình luôn dồi dào sức khỏe và hạnh phúc. VYC Travel rất mong được phục vụ và đồng hành cùng cô trong những hành trình khám phá sắp tới.

Xem thêm
Hồng Trang - Phan Thiết
Mẹ của Anh Đại Hùng - Phan Thiết
Mrs. Louise Francoeur - Phan Thiết
Thái Hằng - Phan Thiết
Đặng Thị Bích Loan - Phan Thiết


 

Các phòng khác

Ý kiến khách hàng

Xem thêm

Đặt phòng

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có giá tốt nhất

Hotline: 0949745657 - 0917025839 - Ms Ngọc

Email: info@ravenalaresort.com - sales@ravenalaresort.com

Ravenalaresort.com