Cô Nguyễn Thái Hằng

Nguyễn Thái Hằng hiện là PGS.TS Đại học Dược Hà Nội, cô thu hút mọi người bởi sự duyên dáng, trẻ trung và chất giọng nhẹ nhàng chuẩn mực của một giảng viên trường có tiếng. Đồng hành cùng VYC Travel trong chuyến đi VIP TRIP đến nghỉ dưỡng tại Ravenala Boutique Resort cô khen ngợi:
“Dễ thương, Ravenala Boutique Resort xinh đẹp...
Không chỉ là khu nghỉ dưỡng xinh đẹp, tiện ích, bên bờ biển Mũi Né, với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, những khu vườn xanh biếc đáng yêu, những chương trình đón bình minh hay tạm biệt Hoàng hôn bên biển.”


 

Những dòng chia sẻ của chị viết trên trang cá nhân

“Nếu bạn muốn khám phá... lâu đài rượu vang nổi tiếng và xinh đẹp hay đi tìm sự huyền ảo của những đồi cát hồng xa tít tắp... những món ẩm thực biển tươi ngon, độc đáo tại Phan Thiết, thì chương trình tour du lịch Phan Thiết – Mũi Né 2N1Đ đáng để bạn tham khảo và đến khám phá." - cô chia sẻ thêm.
 


Duyên dáng ở một gốc vườn trong không gian xanh Ravenala Boutique Resort

Không chỉ dành những lời khen về Ravenala Boutique Resort mới khai trương của VYC Travel mà cô còn dành những sự ưu ái, yêu thương dành tặng cho những thành viên Công ty:
“Hơn thế nữa, đó là nơi bạn sẽ cảm nhận rất rõ về lòng tận tuỵ, hiếu khách và đặc biệt, là một chữ tâm của những "ông chủ trẻ" nơi đây - những người đã và đang quyết tâm làm nên một thương hiệu uy tín và độc đáo của một hãng lữ hành có tên VYC. Cám ơn cháu Trường và các cô gái, chàng trai của Vyc Trip Yêu quý!”

Các phòng khác

Ý kiến khách hàng

Xem thêm

Đặt phòng

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có giá tốt nhất

Hotline: 0949745657 - 0917025839 - Ms Ngọc

Email: info@ravenalaresort.com - sales@ravenalaresort.com

Ravenalaresort.com