Cô Trương Tuyết Mai

Với RAVENALA BOUTIQUE RESORT
Tôi thật vui vì được là khách mời của VYC TRAVEL nghỉ dưỡng cuối tuần ở Ravenala Boutique Resort. Thời gian chỉ ngắn ngủi thôi nhưng đã để lại trong tôi thật nhiều ấn tượng tốt đẹp. Từ cảnh trí, không gian sống và con người đều mới mẻ trẻ trung và hiện đại nhưng vẫn toát lên vẻ duyên dáng, sang trọng và cá tính. 

 


Những dòng chia sẻ của cô Trương Tuyết Mai
 
Ravenala có khuôn viên rất đẹp, rất dễ thương. Chỉ mươi bước chân đã tới biển, cho khách tha hồ ngụp lặn. Có cả hồ bơi nước ngọt rất lớn trong khuôn viên. Cây xanh thì nhiều vô kể. Nhìn đâu cũng mát rượi. 
Bữa ăn cho khách cũng khá đặc biệt. Rất ngon mắt ngon miệng. Nhiều thực khách đã hết lời khen ngợi. 

 




Hình ảnh của Cô được ghi lại tại Ravenala Boutique Resort
 
Tôi đặc biệt ấn tượng đêm giao lưu văn nghệ. Chủ và khách thật vui vẻ hòa đồng. Hết hát lại đọc thơ. Tui cũng được mời lên sân khấu góp vui vài tiết mục. Cũng được đón những tràng pháo tay nhiệt thành. Âm nhạc và ánh sáng càng có đất để phát huy tác dụng. Hát hò mệt rồi, đói rồi thì đã có đồ ăn thức uống bày sẵn bên hồ bơi. Tự phục vụ thôi. Tha hồ!. 
Một đêm vui rất dễ thương, rất đáng nhớ bạn yêu ạ. Cảm ơn Vyc Trip thật nhiều. Chúc các em luôn luôn liên kết và phát triển không ngừng.

Các phòng khác

Ý kiến khách hàng

Xem thêm

Đặt phòng

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có giá tốt nhất

Hotline: 0949745657 - 0917025839 - Ms Ngọc

Email: info@ravenalaresort.com - sales@ravenalaresort.com

Ravenalaresort.com