Đặng Thị Bích Loan

Chuyến VIP TRIP của VYC Travel đã để lại nhiều cảm xúc cho Quý khách hàng, ở mỗi người đều có cách nhìn nhận và đánh giá khác nhau trên tinh thần tích cực, dành nhiều sự thiện cảm và khen ngợi dành cho Ban Tổ chức chương trình.
Đối với chị Bích Loan, trong bữa tiệc Gala Dinner chị chia sẻ: “Công ty du lịch VYC tổ chức GALA DINNER - tại Resort RAVENALA Mũi Né của công ty mới khai trương. Và mình cùng một số khách hàng Vip được mời tham dự. Những hình ảnh tối nay…,cám ơn sự chuyên nghiệp và chu đáo của đội ngũ công ty VYC. Buổi tối tràn ngập niềm vui và sôi động.”

 

Chị góp vui văn nghệ với bài hát nhẹ nhàng, lãng mạn
 
Cùng với niềm hân hoan, vui vẻ đó là những trải nghiệm mà chương trình VIP TRIP mang đến cho khách hàng chị nêu ý kiến và bày tỏ: “Ăn sáng, uống cafe và đi dạo sáng nay tại Khu du lịch Văn Thánh. Cám ơn Công ty du lịch VYC đã tài trợ chương trình (tri ân khách hàng). Cùng ngày hôm đó chị có cơ hội “Tham quan bên trong " Lâu đài rượu vang của Sealink-Tập đoàn Rạng Đông Thành phố Phan Thiết ". Cám ơn Công ty du lịch VYC đã tài trợ chương trình tri ân khách hàng Vip.”
 

Kỉ niệm cùng các bạn nhân viên VYC Travel
 

Khám phá lâu đài rượu vang và nếm thử "đặc sản" nơi đây
 
VYC Travel, cũng như Ravenala Boutique Resort cũng rất cám ơn chị Bích Loan đã luôn đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua. Chúc chị và gia đình luôn dồi dào sức khỏe và hạnh phúc. VYC Travel rất mong được phục vụ và đồng hành cùng chị trong những hành trình khám phá sắp tới.

Các phòng khác

Ý kiến khách hàng

Xem thêm

Đặt phòng

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có giá tốt nhất

Hotline: 0949745657 - 0917025839 - Ms Ngọc

Email: info@ravenalaresort.com - sales@ravenalaresort.com

Ravenalaresort.com