KHÁM PHÁ PHAN THIẾT TỪ TRÊN CAO

Từ khinh khí cầu, du khách có thể ngắm sa mạc, ao hồ, sông ngòi, ruộng đồng, làng quê, biển, rừng đến những khu đô thị đông đúc trong vòng một giờ bay.
 

 
Loại hình du lịch khám phá bằng khinh khí cầu không còn quá xa lạ tại Việt Nam, những nơi diễn ra dịch vụ khá thành công khi triển khai như Huế, Hội An, Đà Nẵng...Tại Phan Thiết, du khách cũng có thể tham quan dịch vụ này vào một ngày bất kỳ trong năm, khi thời tiết thuận lợi.
Arturas, một phi công bay khinh khí cầu cho biết: "Nơi này được biết đến như thiên đường của những người lướt sóng, nhưng điều đáng ngạc nhiên ở đây là gió vào buổi sáng sớm rất lặng, nên bay khinh khí cầu khá an toàn". Có 2 loại khinh khí cầu 6 hoặc 8 người, giá 7 triệu đồng cho một khách. Tùy theo hướng gió, khinh khí cầu có thể xuất phát từ một trong hai điểm, vào lúc sáng sớm.

 

 
Tại đây, có 2 điểm để xuất phát. Điểm 1 bay từ quảng trường Nguyễn Tất Thành, khinh khí cầu sẽ bay ở độ cao 300-500m để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lúc bình minh, sau đó bay dọc bờ biển đón mặt trời mọc trên biển và những đoàn tàu đánh cá trở về. Cuối cùng, khinh khí cầu sẽ hạ cánh tại vùng thảo nguyên xã Tiến Thành với những cánh đồng thanh long bát ngát.
 

 
Điểm 2 xuất phát từ cây xăng Hòa Thắng thuộc xã Hồng Lâm, khinh khí cầu sẽ bay trên mặt hồ Bàu Ông, Bàu Bà và lướt nhẹ trên đồi cát tại Bàu Trắng, và hạ cánh ở đồi Cát Trắng.
 



 
Khinh khí cầu cất cánh vào buổi sáng khoảng thời gian từ 5h30-6h, thời điểm tuyệt vời để đón bình minh, lúc gió còn lặng để khinh khí cầu bay an toàn nhất.
Hành trình sẽ kéo dài trong một giờ bay tự do trên không trung và hạ cánh lúc 7h. Sau khi hạ cánh sẽ bắt đầu thực hiện nghi thức truyền thống cho người bay khinh khí cầu lần đầu. Tổng thời gian dự trù cho cả chuyến bay là 3 đến 4 tiếng.

 

Các phòng khác

Ý kiến khách hàng

Xem thêm

Đặt phòng

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có giá tốt nhất

Hotline: 0949745657 - 0917025839 - Ms Ngọc

Email: info@ravenalaresort.com - sales@ravenalaresort.com

Ravenalaresort.com