RAVENALA BOUTIQUE RESORT ĐÓN ĐOÀN KHÁCH VIP

Ngày 11, 12/11/2107, Ravenala Boutique Resort đã đón đoàn khách VIP TRIP của VYC Travel đến tham quan Phan Thiết - Mũi Né 2N1Đ và nghỉ dưỡng tại đây. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, nhận được nhiều lời khen tặng từ các khách mời.
 

Đoàn khách VIP TRIP tham quan Lâu Đài Rượu Vang và nghỉ dưỡng tại Ravenala Boutique Resort Mũi Né

Sau chuyến đi dài 4 tiếng, đoàn khách VIP TRIP của VYC Travel đã có mặt tại Ravenala Boutique Resort, mọi người được dùng bữa trưa với các món ăn đặc sản nổi tiếng của vùng trong không khí vui vẻ và tâm tắc khen ngon bởi những đầu bếp lành nghề. Dùng bữa trưa xong, đoàn khách VIP TRIP nhận phòng nghỉ ngơi và tham quan chụp ảnh tại khu resort với không gian trong lành, nhẹ nhàng, dễ chịu. Chiều cùng ngày, cả đoàn được đưa đi tham quan và dùng thử rượu tại Lâu đài rượu vang. Cuối ngày diễn ra chương trình Gala Dinner trong không khí hào hứng, sôi nổi cùng bữa tiệc buffet với các món hải sản tươi ngon, thịnh soạn.
 

Dùng bữa trưa khi tới Ravenala Boutoque Resort



Đêm Gala Dinner diễn ra trong không khí vui tươi...














Và một bữa tiệc buffet thịnh soạn với nhiều món hải sản hấp dẫn

Ngày thứ hai, khách mời được đưa đến đồi cát hồng ngắm bình minh rực rỡ và về lại Resort thưởng thức lẩu thả - một đặc sản nhất định phải dùng khi đến Phan Thiết. Sau khi dùng bữa, mọi người có khoản thời gian riêng tư để nghỉ ngơi, tắm biển, hồ bơi và tham quan chụp hình khu resort…
 







Những khoảnh khắc cùng Ravenala Boutique Resrot do khách hàng lưu lại 


Món lẩu thả nổi tiếng đặc sản vùng Phan Thiết

Chia sẻ về chuyến đi này, anh Nguyễn Ngọc Tú nói: “Cám ơn sự đón tiếp rất nồng hậu, mến chúc công ty VYC "Khai trương hồng phát" resort Ravenala tại mũi Né - Phan Thiết - Bình Thuận”. Chị Lê Thị Thu Dung, viết trên trang cá nhân của mình “Mũi né, Phan thiết 11/11, Cám ơn VYC đã cho khách hàng một chuyến đi thú vị”.

 

Những dòng chia sẻ của anh Nguyện Ngọc Tú ghi trên trang cá nhân


VYC Travel, cũng như Ravenala Boutique Resort xin gửi lời tri ân chân thành nhất đến tất cả Quý khách hàng đã và đang luôn tin yêu và đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua. Mến chúc Quý khách luôn dồi dào sức khỏe, gia đình hạnh phúc và thành công trong công việc.

Xem thêm chương trình Phan Thiết - Mũi Né 2N1Đ GIÁ ƯU ĐÃI. Xem Ngay
Xem chương trình Ưu Đãi 40% giá phòng khi đăng ký Ravenala Boutique Resort. Xem Ngay

Các phòng khác

Ý kiến khách hàng

Xem thêm

Đặt phòng

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có giá tốt nhất

Hotline: 0949745657 - 0917025839 - Ms Ngọc

Email: info@ravenalaresort.com - sales@ravenalaresort.com

Ravenalaresort.com