RAVENALA BOUTIQUE RESORT ĐỒNG HÀNH CÙNG HÃNG HÀNG KHÔNG QUỐC GIA JAPAN AIRLINES

Ngày 18/05/2019 vừa qua Ravenala Boutique Resort vinh hạnh được đón tiếp đoàn khách từ hãng hàng không quốc gia Japan Airlines (JAL) và nhận được nhiều phản ứng tích cực về quang cảnh, phòng ốc, nhà hàng đến cách phục vụ tận tình của nhân viên.
 

Đoàn khách của VYC tại sảnh Ravenala Boutique Resort
 
Japan Airlines (JAL) – hãng hàng không 5 sao lớn thứ 2 ở Nhật Bản được thành lập năm 1953, là hãng hàng không đầu tiên của Nhật có đường bay quốc tế được mệnh danh là “hàng hàng không đúng giờ nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương” với những thành tích doanh thu đáng ngưỡng mộ.
 

Hãng hàng không Japan Airlines (JAL)
Không phải tự nhiên mà hãng hàng không này lại được khách hàng quốc tế đánh giá cao như vậy, như chúng ta đã biết, văn hóa Nhật Bản khá khắc khe về tiêu chuẩn, kỷ luật cũng như cách phục vụ đều được họ đòi hỏi cao, vì thế khi được lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng của đoàn JAL là một cơ hội cũng như thách thức đối với Ravenala Boutique Resort để khẳng định mình với tầm tiêu chuẩn quốc tế.
 
 

 
Được chăm chút từ phòng ốc, các mảng xanh sân vườn, hồ bơi đến bãi biển, nhân viên được trang bị đầy đủ về kiến thức, kỹ năng, Ravenala Boutique Resort được đoàn đánh giá cao về sự tận tình cũng như chất lượng dịch vụ, mang đến cho cả đoàn những trải nghiệm đáng nhớ.
 
 



 
Với những chương trình được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng từ hướng dẫn viên, quản trò kết hợp với khung cảnh trong lành tại resort tạo nên môi trường hoạt động team building với những trò chơi hấp dẫn, ý nghĩa, kết nối tất cả mọi người lại với nhau.
 

 

 

Team building náo nhiệt tại khuôn viên resort
 
Cùng chương trình Gala Dinner, BBQ hấp dẫn tại khu vực hồ bơi, nơi mọi người có thể thoải mái tận hướng những món ăn ngon, chia sẻ cùng nhau sau những hoạt động thú vị.
 

Tiệc BBQ chuẩn bị cho đêm Gala Dinner
 
 

 
 


 

 
 

 
Chương trình Gala Dinner với tiệc nướng đầy đủ món ăn hấp dẫn.

 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 
 
 

Đêm tri ân được tổ chức thành công tốt đẹp
 
Ravenala Boutique Resort xin chân thành cảm ơn sự lựa chọn từ Quý công ty JAL cho dịp tri ân lần này, chúc cho mối quan hệ hợp tác giữa hai bên ngày càng gắn kết và thành công tốt đẹp. Bên cạnh đó Ravenala Boutique Resort sẽ tiếp tục phát huy dịch vụ của mình để tiếp tục chào đón JAL trong những lần hợp tác tiếp theo.

 

Các phòng khác

Ý kiến khách hàng

Xem thêm

Đặt phòng

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có giá tốt nhất

Hotline: 0949745657 - 0917025839 - Ms Ngọc

Email: info@ravenalaresort.com - sales@ravenalaresort.com

Ravenalaresort.com