Tổng Hợp Ý Kiến Khách Hàng Nghỉ Dưỡng Tại Ravenala Boutique Resort

REVIEW TỪ QUÝ KHÁCH HÀNG YÊU THƯƠNG

Quý khách Yen Thi Binh Nguyễn đã chia sẻ: " Resort nhỏ nhỏ, xinh xinh. Không gian xanh mát, ấm cúng. Phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát. Phòng mình là view biển nên có thể ngắm bình minh và hoàng hôn luôn nè. Thích nhất là nhà hàng trong khuôn viên resort. Nhà hàng view biển, đồ ăn ngon , sạch sẽ và rẻ. Mình check out phòng lúc 5g sáng (sớm hơn giờ quy định là 12g), vậy mà resort đã chẩn bị sẵn 2 phần ăn sáng, trái cây và nước suối đóng hộp cẩn thận cho mình đem theo. Hơi cảm động khúc này vì không nghĩ là resort chu đáo và quan tâm đến khách như vậy. 
Chúc Resort luôn thuận lợi trong công việc kinh doanh của mình nhé!
"


 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong không gian tươi mát tại Ravenala Boutique Resort Mũi Né. Thiên nhiên xanh mướt, chăm chút tỉ mẩn từng khóm hoa, bụi cỏ, từng cây hoa sứ trắng đầy hoa,...


 

Đó là những điều bạn sẽ cảm nhận được khi đến Ravenala Boutique Resort, chúng tôi cảm kích bạn đã mất nhiều giờ đồng hồ di chuyển đến Mũi Né. Chúng tôi mang đến cho bạn không gian xanh mát, những trải nghiệm trọn vẹn , không phụ lòng khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn làm điểm đến.
 

Khách hàng Võ Nhật Thy: Chị gửi em hình chụp tại Ravenala Resort, chị rất hài lòng khi đến đây.


 

Khách hàng Cường Viết Ninh: Lần đầu được nghỉ dưỡng tại Ravenala Boutique Reort một nơi nghỉ dưỡng an bình và thân thiện. Trước mắt là người phục vụ cởi mở chân tình phòng ốc thoáng mát sạch sẽ đủ tiện nghi chúng tôi mong rằng sẽ có những ngày nghỉ tốt đẹp mang lại niềm vui phấn khởi cho tuổi già chúng tôi. Cảm ơn Reort nhé. Lần sau có dịp chúng tôi lại chọn nơi này để đến.


 

Khách hàng Ana Pham: Mình ở tại đây được 2 lần , lần nào đến củng hơi muộn mùa hè vì đi vào tháng 8 lúc nào biển củng ko tắm được hơi buồn, nhưng ko sao bù lại hồ bơi rất sạch , phòng hướng biển rất sạch sẽ và đẹp. Ba mẹ và con gái mình rất thích nơi này,  nhân viên cực kỳ thân thiện cây xanh xung quanh resort rất nhiều và tạo cho mọi người cảm giác rất gần gũi với thiên nhiên mình sẻ đến tiếp vào 1 ngày không xa. Cảm ơn ravenala đã tạo ra cho du khách 1 không gian nghĩ dưỡng thật đúng nghĩa. Chúc ravenala ngày càng phát triển


 

Khách hàng Hang Dang: Đúng là khu nghĩ dưỡng ,tôi rất thích sự yên lặng để thư giãn ,rất thích phong cảnh ở đây ,nó đẹp 1 cách dịu dàng và thơ mộng nữa . Chỉ có dùng bữa cơm chưa được xuất sắc lắm nhưng cũng cảm ơn tour đã giúp tôi trải nghiệm thật tuyệt vời trong chuyến đi này !










Chúng tôi cảm kích bạn đã mất nhiều giờ đồng hồ di chuyển đến Mũi Né. Chúng tôi mang đến cho bạn không gian xanh mát, những trải nghiệm trọn vẹn , không phụ lòng khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn làm điểm đến.
 

Ravenala mang đến cho bạn

  • Hồ bơi tràn bờ rộng đến 200 mét vuông nhìn thẳng ra biển, có cả hồ bơi cạn cho trẻ em. Bạn có thể thả mình thư giãn theo tiếng sóng tại hồ bơi ngoài trời, đón những tia nắng ấm áp của miền nhiệt đới cùng một ly cocktail mát lạnh trên bể bơi tại Revanala
  • Phòng ốc được thiết kế xung quanh hồ bơi và khu vườn xanh trung tâm cho bạn thuận tiện di chuyển chỉ vài bước chân từ phòng của mình.
  • Resort rộng đến 6000 mét vuông nhưng chỉ có 41 phòng. Cho bạn tách khỏi cuộc sống bận rộn thường ngày, ngắm nhìn trọn vẹn cả khung cảnh bãi biển Mũi Né tuyệt đẹp và những ngọn đèn lấp lánh trên biển về đêm.
  • Ravenala nằm ở đường Nguyễn Đình Chiểu - Cung đường huyết mạch về du lịch, nơi tập trung các resort nghỉ dưỡng chính của Mũi Né, thuận tiện di chuyển.
  • Ravenala hướng đến đối tượng khách thích yên tĩnh, nghỉ dưỡng, tận hưởng sự tươi mát, xinh đẹp và thiết kế với "gu" rất riêng.
  • Resort được chăm chút với những mảng xanh tươi mát,hàng dừa xanh khiến cho mỗi một góc vườn đều đáng để bạn ngắm nhìn thư giãn.
  • Ravenala xuất hiện trên tất cả đánh giá của các trang uy tín của khách Quốc tế và khách Việt Nam như Trip Advisor, Booking.com, Expedia, Agoda, Google, Facebook,... với những thứ hạng xuất sắc và khuyên chọn "highly recommend".
  • Resort có vị trí thuận lợi và là khu nghỉ dưỡng được du khách đánh giá là có mức giá tương đối mềm so với các khu nghỉ dưỡng cùng tiêu chuẩn ở trong khu vực 
     

Ravenala Boutique Resort xin chân thành cảm ơn những cảm nhận chân thành từ Qúy khách, đó là động lực to lớn để resort phát triển hơn trong tương lai, hi vọng được đón tiếp Qúy khách vào dịp gần nhất.

Các phòng khác

Ý kiến khách hàng

Xem thêm

Đặt phòng

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có giá tốt nhất

Hotline: 0949745657 - 0917025839 - Ms Ngọc

Email: info@ravenalaresort.com - sales@ravenalaresort.com

Ravenalaresort.com