ƯU ĐÃI TẠI NHÀ HÀNG RAVENALA BOUITQUE RESORT

GỎI CÁ MAI 3$
CHỈ VỚI 7$ CHO CÁC MÓN LẨU: LẨU THÁI, LẨU HẢI SẢN,... 
LẨU THẢ ĐẶC TRƯNG TRỨ DANH TẠI RAVENALA CHỈ 9.9$


Xem thêm Video khuyến mãi Nhà hàng


Miễn Phí Nước Uống “nhà làm”, Buffet Trái Cây Nhiệt Đới
COMBO Luxury 3N2Đ $199 Ưu Đãi Còn $99 (2.190.000VNĐ)
Xem thêm

COMBO Luxury Plus 3N2Đ $219 Ưu Đãi Còn $119 Xem thêm
Combo Honey Moon $299 Ưu Đãi Còn $199 Xem thêm
Combo Luxury $199 Ưu Đãi Còn $99
Xem thêm 
Bảng giá phòng ưu đãi Xem thêm

Nói đến đặc sản Phan Thiết thì không thể không nhắc tới món lẩu thả, một đặc sản đã gắn bó từ lâu với người dân Mũi Né, điều đặc biệt là món lẩu thả có thể thưởng thức theo hai cách, một là dùng khô với nước chấm, hai là thả vào lẩu những nguyên liệu bày sẵn và chan nước ăn cùng với bún như các lẩu thông thường. Nguyên liệu chính để tạo món đặc sản này khá đa dạng và bổ dưỡng, bao gồm những loại cá chủ đạo như: cá đục, cá suốt, ba chỉ thái sợi, trứng chiên, rau sống, bắp chuối, bún gạo, bánh tráng, nước chấm tạo nên hương vị khác lạ khó quên. Nếu bạn muốn thử món ăn đặc biệt này thì tới ngay nhà hàng Ravenala với mức giá không thể hấp dẫn hơn chỉ với 9.9$.
 





Món Lẩu Thả trứ danh tại nhà hàng Ravenala Boutique Resort
 

Ngoài ra còn được ưu đãi 10% thực đơn nhà hàng
 


Xem thêm menu ưu đãi 15% tại nhà hàng






Menu ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng

Tại Sao Chọn Nhà Hàng Ravenala?

- Thực đơn phong phú.
- Nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, tươi ngon.
- Đội ngũ nhân viên nhà hàng tận tình, thân thiện, hiếu khách
- Với cảnh biển đẹp lãng mạn, view hồ bơi tràn bờ giáp biển
- Tận hưởng không khí mát lạnh của gió biển, vừa nghe tiếng sóng rì rào vừa được nhâm nhi những món đặc sản chính gốc vùng biển với giá cả siêu hấp dẫn phải không nào?

View biển nhìn từ nhà hàng 
















Buffet sáng phong phú


 






Món ăn tại nhà hàng
 


Thực đơn của chúng tôi vô cùng phong phú, phục vụ cho tất cả các du khách nghỉ dưỡng tại resort và cả khách từ ngoài vào với cùng chất lượng như nhau. Thực đơn của nhà hàng bao gồm: BBQ Buffet, Set menu (Set Món Á và Set Món Âu), Set menu cho khách đoàn, Món đặc biệt và thực đơn gọi món.









 

Các lựa chọn thực đơn như:


BBQ BUFFET

Các set món nướng đầy hấp dẫn của RAVENALA cung cấp một loạt các lựa chọn đặc sắc phù hợp với tất cả khẩu vị của thực khách. Thực đơn BBQ Buffet luôn có các món súp, bánh mì, xà lách, món chính, hải sản tươi sống, các món ăn đặc biệt và món tráng miệng. Có 3 loại BBQ Buffet với chất lượng khác nhau, phụ thuộc vào sự lựa chọn của thực khách: BBQ Buffet 450.000 VND, BBQ Buffet 550.000 VND, BBQ Buffet 650.000 VND.




Set Menu BBQ Buffet 450.000 VND


Set Menu BBQ Buffet 550.000 VND


Set Menu BBQ Buffet 650.000 VND


​​​​​

THỰC ĐƠN GỌI MÓN

Để phục vụ cho du khách nghỉ dưỡng tại resort, nhà hàng phục vụ các món ăn cả ngày,với thực đơn Alacarte đa dạng với món khai vị, salad, súp và bánh mì, hambugers, thịt nướng, nướng, mì Ý, pizza, hải sản và các món đặc sản địa phương được yêu thích. Nhân viên tại RAVENALA phục vụ theo chuẩn chuyên nghiệp trong bầu không khí ấm cúng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi thực khách. Giá của thực đơn Alacarte từ 40.000 VND.


Menu A La Carte














Menu Nhà hàng Ravenala

 

THỰC ĐƠN KHÁCH ĐOÀN

RAVENALA RESTAURANT MUI NE luôn có sẵn những thực đơn cho khách đoàn để phục vụ nhóm khách theo yêu cầu. Nhà hàng có 12 thực đơn cho khách đoàn dễ dàng lựa chọn để phù hợp với ngân sách và thời gian theo yêu cầu của mỗi đoàn khách. Mức giá cho những bữa tiệc này hết sức hữu nghị chỉ từ 2 đến 3 triệu một bàn cho 10 khách. 





Menu dành cho khách đoàn tại Nhà hàng
 

THỰC ĐƠN ĐẶC BIỆT

Ngoài ra, Nhà hàng RAVENALA còn có một số thực đơn bổ sung khác gồm Set Món Á 199.000 VND, Set Món Âu 249.000 VND và 299.000 VND, Các set đặc biệt như: Buffet nướng BBQ 599.000 VND, Lẩu thả Ravenala 599.000 VND.

Nhà hàng RAVENALA chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón quý thực khách với những món ngon và không gian phục vụ chuyên nghiệp cùng giá cả hợp lý

RAVENALA BOUTIQUE RESORT

146 Nguyễn Đình Chiểu, P.Hàm Tiến, Tp.Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

Các phòng khác

Ý kiến khách hàng

Xem thêm

Đặt phòng

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có giá tốt nhất

Hotline: 0949745657 - 0917025839 - Ms Ngọc

Email: info@ravenalaresort.com - sales@ravenalaresort.com

Ravenalaresort.com