VYC TRAVEL THEO CHÂN VỊ KHÁCH THỨ 1000 THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TOUR PHAN THIẾT NGHỈ DƯỠNG

Trong sự kiện mừng vị khách thứ 1000 đăng ký tham gia tour Phan Thiết nghỉ dưỡng, cũng như để tri ân cho những vị khách đã đồng hành cùng VYC Travel trong thời gian qua, VYC Travel đã theo chân cô Nguyễn Thị Thúy Hoa - vị khách may mắn thứ 1000 trong suốt chuyến hành trình từ ngày 06 – 08/08/2019, để trải nghiệm chương trình tour Phan Thiết nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm đầy thú vị tại Ravenala Boutique Resort.

Tham gia chương trình tour lần này, đoàn khách của VYC Travel hầu hết là những cô chú, anh chị đã trên 50 tuổi, thậm chí có bác đã sang đến tuổi 87, nhưng vẫn mang tâm hồn tươi trẻ và niềm đam mê du lịch. Các vị khách vẫn tràn đầy năng lượng dù phải trải qua chặng đường dài từ TP.HCM đến Mũi Né, mất cả một buổi sáng di chuyển bằng xe. Họ cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt đường đi và còn dành tặng VYC Travel một bức ảnh đoàn thật đẹp ngay khi vừa đặt chân đến Resort.  

 
Bức hình đoàn thật đẹp của đoàn khách ghi lại khi đến Ravenala Boutique Resort.

Đúng với tinh thần “nghỉ dưỡng” của chuyến đi, VYC Travel đã chọn Ravenala Boutique Resort làm nơi lưu trú trong suốt chuyến hành trình. Nằm bên bờ biển Mũi Né xinh đẹp, Ravenala là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời, sở hữu bãi biển riêng với khung cảnh đẹp cùng không gian rợp bóng cây xanh mát. Đặc biệt, resort còn sở hữu hồ bơi rộng đến 200 mét tràn bờ nhìn thẳng ra biển, tạo nên một khung cảnh tuyệt vời cho mỗi du khách ghé thăm.

Các phòng ốc tại Ravenala Boutique Resort cũng được thiết kế và bài trí đẹp mắt, thoáng đãng và sang trọng, mang đến cho khách cảm giác thoải mái khi lưu trú.

Trong bữa ăn trưa đầu tiên, VYC Travel đã dành tặng các vị khách thân yêu một món quà đặc biệt, là bó hoa tươi thắm và chiếc bánh kem tri ân khách thứ 1000 tham gia tour, cùng những chiếc ly xinh xắn mang logo Ravenala Boutique Resort gửi đến tận tay của tất cả các khách tham gia tour. Món quà tuy nhỏ nhưng đong đầy ý nghĩa, như một lời cảm ơn chân thành gửi tặng các du khách vì đã ủng hộ tour này trong suốt thời gian qua, làm nên thành công cho tour như ngày hôm nay.

 
Chiếc bánh kem và những món quà xinh xắn mà VYC Travel dành tặng cho những vị khách tham gia tour.
Đoàn khách VYC Travel vui vẻ nhận quà.

Đoàn khách đã có hai ngày vui chơi nghỉ dưỡng, cùng tận hưởng không khí trong lành, tươi mát của miền biển, có những phút giây thư giãn bên hồ bơi, chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời tại Resort. Mặc dù gặp phải một số vấn đề về thời tiết, nhưng các vị khách của VYC Travel vẫn rất háo hức tham gia các hoạt động trong tour, tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng của mình một cách hoàn hảo nhất. Phải cùng tham gia với các cô chú, anh chị mới có thể cảm nhận được sự tươi trẻ, năng động và niềm đam mê khám phá, chu du của họ là to lớn đến nhường nào.

Trong chương trình tour này, VYC Travel thiết kế những bữa ăn ngay trong khuôn viên của Ravenala Boutique Resort, với thực đơn hấp dẫn với đầy đủ các món ăn tươi ngon, đầy đủ các chất dinh dưỡng lại không quá nhiều chất đạm và dầu mỡ, tốt cho sức khỏe của khách. Đoàn còn có cơ hội thưởng thức những loại nước ép detox tươi mát và trái cây hoàn toàn miễn phí tại quầy bar ngay bên cạnh hồ bơi. 

Chuyến đi đã để lại những ấn tượng tuyệt vời trong lòng những vị khách tham gia. Cô Thúy Hoa chia sẻ cảm xúc sau tour rằng: “Chuyến đi này đã rất thành công, mọi thứ đều rất vui, rất đẹp, người lớn được nghỉ dưỡng, còn các con em cũng được sung sướng, hạnh phúc khi được đi chơi trong dịp cuối ngày hè. Cả đoàn rất cảm ơn công ty, cảm ơn anh tài xế, anh hướng dẫn viên đã mang lại một tour nghỉ dưỡng trọn vẹn cho mọi người. Cô cũng rất vui vì đã là vị khách thứ 1000 và được nhận những món quà nho nhỏ, đáng yêu.”

Rất hài lòng với chương trình tour, cô Nguyễn Thị Thẩm – vị khách lớn tuổi nhất đoàn đã chia sẻ với VYC Travel: “Các con của cô trước đây đã từng tham gia tour này rồi, rất vui nên giới thiệu để cô đi. Lịch trình tour ổn, thức ăn cũng rất ngon. Không gian của Resort thoáng mát, phòng ốc rộng rãi và rất thích hợp với những người lớn tuổi. Nếu còn sức khỏe, cô sẽ tiếp tục ủng hộ các tour của công ty, đặc biệt là tour Đà Lạt nghỉ dưỡng tới đây.” 

VYC Travel xin chân thành cảm ơn tất cả những vị khách đã tham gia chương trình tour Phan Thiết nghỉ dưỡng lần này, cũng như tất cả những Quý khách hàng đã cùng đồng hành với VYC Travel trong suốt thời gian vừa qua. Những tình cảm, những nhận xét chân thành của Quý khách sẽ là động lực để VYC Travel ngày càng hoàn thiện, phát triển hơn nữa, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất. VYC Travel cũng mong muốn chương trình tour Phan Thiết nghỉ dưỡng sẽ tiếp tục phát triển, được phục vụ nhiều khách hàng hơn nữa. Vì đây không chỉ đơn thuần là một chương trình tour, mà còn là một sản phẩm để tri ân những khách hàng cao tuổi, như một cách để VYC Travel tạo nên niềm vui cho những đấng sinh thành, những người đã có nhiều đóng góp cho xã hội. 

Bên cạnh đó, trong thời gian sắp tới, VYC Travel sẽ tiếp tục nhân rộng chương trình tour tri ân này, bằng việc tổ chức tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm, cũng với ưu đãi đặc biệt dành cho những Quý khách hàng từ 50 tuổi trở lên. Quý khách có thể tham khảo thông tin chi tiết về chương trình tour này TẠI ĐÂY.

 

 

 

 

 
Một số hình ảnh đẹp của các vị khách ghi lại khi tham gia chương trình tour.

Một lần nữa, VYC Travel xin được dành tặng lời tri ân sâu sắc nhất đến tất cả Quý khách. Xin chúc Quý khách luôn dồi dào sức khỏe và có cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng để VYC Travel có thể tiếp tục đồng hành cùng Quý khách trong những chuyến hành trình sắp tới, để cùng nhau du ngoạn không chỉ mọi miền đất nước, mà còn khám phá những vùng đất mới trên khắp sáu châu.

Xem chi tiết chương trình tour Phan Thiết nghỉ dưỡng của VYC Travel TẠI ĐÂY

Các phòng khác

Ý kiến khách hàng

Xem thêm

Đặt phòng

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có giá tốt nhất

Hotline: 0949745657 - 0917025839 - Ms Ngọc

Email: info@ravenalaresort.com - sales@ravenalaresort.com

Ravenalaresort.com